Chính sách bảo hành

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Công Ty GPHitech rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi Quý Khách Hàng về sự bất tiện mà Quý Khách đã gặp phải khi thiết bị CNTT của mình bị hỏng và phải mang đi bảo hành. Chúng tôi hiểu rằng sự cố này đã ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của Quý Khách, và chúng tôi chân thành xin lỗi vì điều đó.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn.

Chúng tôi cam kết sẽ xử lý nhanh chóng và hiệu quả các trường hợp bảo hành để đảm bảo Quý Khách nhận lại thiết bị trong thời gian sớm nhất.

Để cải thiện dịch vụ, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ Quý Khách về trải nghiệm bảo hành.

Mọi ý kiến đóng góp của Quý Khách sẽ là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và cảm ơn Quý Khách đã thông cảm và kiên nhẫn.

Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý Khách trong thời gian tới.

Trân trọng,

Công Ty GPHitech