Hướng dẫn liên hệ tới hotline CSKH của FE - CREDIT
Tiện ích 3
Hướng dẫn tải app, đăng ký và sử dụng app vay tiền
Tiện ích 2
Hướng dẫn về thủ tục và cách thức vay tiền cho khách hàng
Tiện ích 6
Tư vấn và giải đáp các thông tin tổng hợp khác.
Tiện ích 4
Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thông tin về điều kiện vay và các giấy tờ cần thiết
Tiện ích 5
Cung cấp thông tin các điểm giao dịch - thanh toán tiền trả góp.
MỘT SỐ ĐIỀU KHOẢN CỦA CHÚNG TÔI
- Chúng tôi là tổng đài chăm sóc khách hàng tư vấn thông tin tổng hợp trực tuyến.
- Chúng tôi KHÔNG PHẢI CÁC CÔNG TY CUNG CẤP DỊCH VỤ TÀI CHÍNH. Chúng tôi không mạo danh hay kinh doanh dịch vụ của bất kể một cá nhân hay một đơn vị cụ thể nào.
- Chúng tôi cung cấp các thông tin theo đúng pháp luật, đúng ngành nghề kinh doanh cho phép: tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn.
- Theo quy định của Nhà Mạng và Bộ Thông tin và Truyền thông cước điện thoại khi gọi đến tổng đài là 8.000 đồng/phút. Cước điện thoại được tính tiền từ giây thứ 11, mong quý khách cân nhắc trước khi thực hiện cuộc gọi.
- Đối với những thông tin phức tạp đòi hỏi thời gian nghiên cứu, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết được thông tin đó.